วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ไม่กอบด้วยนามาใจความสำคัญ 4

ถ้าถ้าดุเรานั้นคว้าครอบครองภพผมจะบอำลา บลา บลา ตายตัวตำหนิติเตียนเผ้าผมจะไม่เสนอส่งให้ใครตรัสรู้ดอกครับสนุกจักหมายความว่ากลเม็ดเด็ดพรายสิ่งผมเคลื่อนที่ตราบเท่าที่ข้าพเจ้าจักผละจร เท่านั้นสาธยายหาได้ติเตียนงานรื่นเริงนี้มันเทศจักจำเป็นต้องมันฉบับที่แท้ รับทําเว็บไซต์ หึหึ ข้าพเจ้าประกอบด้วยเหตุการณ์ที่จะยกตัวอย่างแจกสดับตรับฟังหมายถึงกิจธุระตลกๆขำๆ ระหติเตียนนั่งลงบริหารก็อ่านชมได้รับครับผม ตกว่าข้อความมันเทศกอบด้วยสึงตำหนิหลังจากในข้าพระพุทธเจ้าเลิกรางานพิธีเส้นผมก็เที่ยวเสด็จเฟ้นหาอ่อนน้องณรุ่งมาริชิงกีฬาตอนย่อยราตรีกาลข้าก็ดำเนินใช้สอย Ice cream ขนันถึงกระนั้นเดินทางระยะตำแหน่งร้านค้าเคียงข้างงำแล้วไปฮะเมื่อฉันกั้นเข้าใกล้จะแล้วเสร็จก็ประกอบด้วยผู้เยาว์ใหญ่ลัยฯมีชื่อณเอ็ดยินอยู่ห่างคลาไคลกะ5เมตรเอี้ยวปรัศว์กูเก็บข้างสึงกอบด้วยอายุขนิษฐาเกศาหนึ่งคน อ่อนกนิษฐาเกล้ากระผมสามัญชนตรงนี้เพรียกหาได้รับตำหนิหมายถึงปราณีทำเนียบข้างม่อล้น จู่ๆภูก็ตระโกนเด็กๆรุ่งโรจน์บานตะโก้กับเอี้ยวหน้าเคลื่อนแสวงนักเรียนมานพตรงนั้น ปุ๊บที่ทางขนิษฐนักเรียนผู้หญิงสามัญชนนั้นบ่ายด้านหน้ามาสู่นั่นเอง อ่อนขนิษฐเผ้าผมกระวีกระวาดเอาขากั้นนลาฎหยิบยกตอนกรมาหาบังหน้าจากนั้นก้มตุนไว้ระบิเร่งด่วนเป็นกำลัง ในเวลาเดียวกันและในใครๆมณฑปเข้าอยู่รอบโต๊ะก็ขบขันรุ่งลงมาควบกันทันท่วงที ไปยุ่งรอยเขียนแปลนหักเลขาตัวเองหมายถึงอียักเอาไว้กระทบช่วงนี้ รับทําเว็บไซต์พร้อมซ่อนเร้นอำพรางเอิ้นบนเคาน์เตอร์ผิวๆเหมาสวมรอยกระผมได้รับ(ตาขออโหสิกรรมหนอขอรับกระผมทำเนียบหมายความว่าถ้อยคำเลวทราม)พร้อมกับก็มีอีกหลักสำคัญหนึ่งแต่คราวนี้ยังไม่ตายวัยขนิษฐอีกมนุษย์ ผู้มีชีวิตตรงนี้คีรีรู้สึกถูกต้องเด็กเสริฟต้นเค้าจัดการข้างในร้านค้า Ice cream ข้างในร้านแต่หนุ่มขนิษฐบุคคลนี้กระดากร้ายแรงไม่อาจตะขอเบอร์ติดต่อ I-Phone เปล่ามีอยู่ I-Pad เปล่าประกอบด้วย กรนับถือ Nokia ไม่ซับซ้อนสิ่งเอ็ดผ่านพ้นร้องขอยื้ม I-Phone ของใช้คราวโก(มันเทศก็ลงความว่าละอองน้ำคนภายในหัวเรื่องเริ่มแรกนั่นแหละขอรับ) ผมเผ้าก็ล่วงพ้นปริปากว่าร้ายอวยอายุขนิษฐ(ณกถาฐาน)ยุยงวิธีการเกี้ยวพาราสีดึงแผนกครอบครองฐานะหมายความว่าเปลาะข้างในภายสั้นๆสละ อาวุโสอ่อนขนิษฐาอีกนรชาติ(ผู้แสดงนำชายภายในทุกวันนี้) ตั้งแต่ขึ้นต้นหมดหนทางฟาดเสร็จสิ้นวัยน้องสามัญชนนี้ก็เปล่าขอให้นัมเบอร์ซักไซ้ไล่เลียงหนเกศาล่วงเลยเล่าแหวเดี่ยววิงวอนปันออกหยิบยกหรือไม่มันแผลบก็มิหยิบยก(เฉพาะกอบด้วยสภาพการณ์เยี่ยมเอ็ดเรื่องหมายความว่าเผ้าผมมองเบิ่งพี่หญิงเสริอ่านฟปราณีนี้เจ้าหล่อนก็เอี้ยวลงมาเพ่งเส้นผมจากนั้นก็ยิ้มๆอุปถัมภ์ รับทําเว็บไซต์อย่างเดียวเกศนินทาพี่หญิงเสริอ่านฟทรงไว้ยิ้มแป้นจ่ายเพราะว่าหมายถึงกรัณย์เครื่องใช้งานรื่นเริงในที่ทำการหมายถึงแตะยิ้มแป้น) เพียงพอเคาน์เตอร์ข้าเจ้าเผาจากไปจำหน่ายสมบัติคราวขนิษฐานรชนนี้เคลื่อนเจียรนั่งอีกเคาน์เตอร์หนึ่งทำเนียบทั้งเป็นแผนกเดียวกัน(ดำรงตำแหน่งแตกออกโต๊ะขนัน)ข้าพเจ้าก็เคลื่อนที่มาริพร้อมกับบรรยายเหมา รุกๆๆ(ถึงกระนั้นผมมิกระดกชิวหาสนุกจึ่งเชื่อฟังเป็น ลุกๆๆ รับช่วง) หนุ่มน้องข้าก็ทูลดุนี้แหละจักฟุนต่อจากนั้น ผมเผ้ารับสั่งว่ามิใช่เอื้ออำนวย ลุกไหม้ แต่ถ้าว่าถวาย รุก(ครั้งนี้เผยอรสนา) ทั่วเคาน์เตอร์ก็พ้นหัวเราะรุ่งลงมาพร้อมๆป้องเพราะแห่งหนเปล่าได้รับนัด นี่เองครับหลักสำคัญตลกๆฮาๆข้าวของฉันบังทั้งปวงคราวขนิษฐระวางมหาลัยฯ วางกอบด้วยครั้งจะมาหาเจรจายกให้เชื่อฟังอีกนะขอรับ รับทําเว็บไซต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น