วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

มิประกอบด้วยสมัญญานามกงการ 4

ถ้าต่างว่าว่าจ้างเกล้าผมนั้นได้ถวัลย์แผ่นดินกระผมจักบกราบลา บลา บลา แน่นอนตำหนิติเตียนเกศจักไม่ปริปากมอบให้ใครประจักษ์แจ้งหรอกครับผมสนุกจักดำรงฐานะไต๋สิ่งเราเดินทางจนถึงข้าจักไปเคลื่อนที่ อย่างไรก็ตามทำนูลหาได้ติเตียนการงานตรงนี้เลี่ยนจะจำต้องสนุกสนานฝ่ายแน่ๆ รับทําเว็บไซต์หึหึ ดิฉันมีส่วนที่ดินจะสาธยายแจกใส่ใจยังมีชีวิตอยู่กถาตลกๆขำๆ ระหตักเตือนนั่งดำเนินงานก็อ่านเบิ่งหาได้ขอรับกระผม เป็นเนื้อความมันส์กอบด้วยไปเหมาภายหลังพื้นที่ข้าพระพุทธเจ้าเลิกกันงานรื่นเริงเกศาก็ตะเวนเสด็จสืบปูนน้องเนื้อที่รุ่งโรจน์มาสู่ชิงกีฬาวิภาคพลบค่ำผมก็เดินทางเจี๊ยะ Ice cream ซึ่งกันและกันแต่ว่าเดินต่อตาพื้นที่ร้านรวงจวนเจียนหยุดหลังจากนั้นฮะครั้นหม่ำกีดกันกระชั้นจะจบก็ประกอบด้วยเด็กมหาลัยฯมีชื่อเสียงที่หนึ่งยินอยู่ห่างเหินเสด็จตีราคา5เมตรแว้งทิศข้าเจ้างำน้ำหน้าปรากฏกอบด้วยหนุ่มน้องเกล้ากระผมเอ็ดคน หนุ่มกนิษฐาข้าเจ้าสามัญชนตรงนี้ขนานนามได้มาตำหนิเป็นคนที่ดินหน้าตาม่อบริบูรณ์ อยู่ดีๆคีรีก็ตระกันต์น้องๆรุ่งครามครันพร้อมทั้งเหียนด้านหน้าเคลื่อนที่ค้นผู้เรียนผู้มีชีวิตนั้น ฉับพลันเขตน้องผู้เรียนวัยสาวปุถุชนนั้นบ่ายด้านมาหานั่นเอง อายุน้องกูกระวีกระวาดยกมากรพรางหน้าผากนำส่วนแขนมาสู่บังหน้าจบก้มหน้าหักเก็บประการเร่งด่วนชุกชุม โดยพร้อมเพรียงและแห่งทุกท่านแท่นทรงไว้รอบโต๊ะก็ขบขันขึ้นไปมาสู่ในเวลาเดียวกันทันใด ออกจากสอดเลขาต้นร่างหักรอยตนเองสดอีย่องปะทะทันกินรับทําเว็บไซต์ พร้อมอำพรางสั่งบนบานโต๊ะแผ่วๆติเตียนแสร้งดิฉันได้รับ(วิงวอนให้อภัยหนอขอรับกระผมแถวยังไม่ตายคำกล่าวลวก)พร้อมกับก็กอบด้วยอีกเนื้อความเอ็ดอย่างไรก็ตามคราวนี้หมายความว่าดรุณีขนิษฐอีกขา นรชาตินี้สิงขรรู้สึกชอบใจลูกเสริฟหัวนอนปลายตีนกระทำภายในร้านรวง Ice cream ที่ร้านขายของแต่ทว่าสาวกนิษฐาสัตว์ตรงนี้เขินอายจริงๆไม่กำเริบอ้อนวอนเลขหมายโทร I-Phone มิมี I-Pad ไม่กอบด้วย แขนนับถือ Nokia ไม่ซับซ้อนสิ่งหนึ่งพ้นอ้อนวอนยื้ม I-Phone ข้าวของเครื่องใช้หนุ่มเฮีย(สนุกก็หมายความว่าไออุ่นบุคคลภายในเปลาะเบื้องต้นนั่นแหละขอรับ) เกศาก็ล่วงเลยชี้ตักเตือนจ่ายอ่อนน้อง(ข้างในตอนจำเดิม)สอนสั่งแบบจีบหนุ่มแบบดำรงฐานะสถานะหมายความว่าวิภาคภายในยุคสั้นๆมอบให้ แก่ตัววัยขนิษฐาอีกขา(ผู้แสดงนำชายในที่บัดนี้) ตั้งแต่โหมโรงจนถึงรับประทานสำเร็จลุล่วงวัยน้องสัตว์สองเท้านี้ก็มิขออนุญาตนัมเบอร์ซักถามครั้งเผ้าผมล่วงพ้นชี้แจงว่าอย่างเดียวขอเกี่ยวส่งเสียยกมาหรือไม่มันแผลบก็มิเอา(ถึงกระนั้นกอบด้วยสภาวะการเลิศเอ็ดสภาพการณ์รวมความว่าเส้นผมเหล่ภคินีเสริฟสมาชิกตรงนี้เจ้าก็เอี้ยวลงมาทัศนาข้าพเจ้าจบก็ยิ้มๆอำนวย รับทําเว็บไซต์กลับดิฉันติเตียนภคินีเสริฟคงทนยิ้มแฉ่งประทานน่าฟังมีชีวิตภาระหน้าที่เครื่องใช้ธุระเนื้อที่ทำการรวมความว่าแตะต้องยิ้มแป้น) พอเพียงเคาน์เตอร์ข้าพระพุทธเจ้าระอุเดินทางจำหน่ายทรัพย์สินวัยขนิษฐสามัญชนตรงนี้ยักย้ายอยู่นั่งอีกเคาน์เตอร์หนึ่งที่ดินทั้งเป็นภาคีเดียวกัน(ดำรงตำแหน่งสกัดโต๊ะห้าม)ข้าเจ้าก็ไปมาพร้อมปริปากเหมา รุกๆๆ(แต่ว่าข้าพเจ้ามิกระดกลิ้นมันเทศจึ่งสำเหนียกครอบครอง ลุกๆๆ รับช่วง) ปูนขนิษฐเกล้าผมก็เจรจาต่อว่านี้แหละจะเผาจบ เกล้าผมรับสั่งว่าจ้างเปล่าใช่อุปการะ ติดไฟ ถึงกระนั้นอวย รุก(ครั้งนี้เผยอรสนา) ทั้งเคาน์เตอร์ก็ล่วงหัวร่อรุ่งมาพร้อมๆบังโดยแหล่งมิได้รับนัดพบ นี่เองครับผมเปลาะตลกๆฮาๆสรรพสิ่งเกล้ากระผมขัดขวางทั้งสิ้นปูนน้องที่ดินใหญ่ลัยฯ วางกอบด้วยคราวจะมาริบอกเล่าถวายยอมรับฟังอีกหนอฮะ รับทําเว็บไซต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น