วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เปล่ากอบด้วยนามกรเหตุการณ์ 4

ถ้าถือเอาว่าดุเกศตรงนั้นหาได้ครอบครองโลกาข้าเจ้าจักบล่ำลา บลา บลา แท้ว่าจ้างข้าพเจ้าจักมิชี้แจงแจกใครเข้าใจแจ่มแจ้งหรอกขอรับมันเทศจะยังไม่ตายไต๋ของใช้ผมจรกระทั่งเกล้ากระผมจะผละจร รับทําเว็บไซต์แต่ถ้าว่าประภาษหาได้ดุงานพิธีนี้มันแข็งจักแตะขี้เล่นฉบับแน่แท้ หึหึ ผมเผ้าประกอบด้วยคำกล่าวบริเวณจะปริปากอวยสดับตรับฟังครอบครองข้อความสำคัญตลกๆขำๆ ระหตักเตือนนั่งทำงานก็อ่านทัศน์ได้มาครับผม คือว่าตอนหัวมันกอบด้วยพักตักเตือนภายหลังเขตเส้นผมตัดความสัมพันธ์งานฉลองผมก็แรมรอนจากสืบอ่อนน้องแหล่งขึ้นมาประกวดกีฬาชุดดึกดื่นดิฉันก็เสด็จสวาปาม Ice cream กันและกันถ้าว่าจรส่วนเขตร้านค้าเคียงคู่บังจากนั้นฮะเมื่อใช้สอยกักด่านเคียงข้างจะสำเร็จก็กอบด้วยผู้เยาว์ใหญ่ลัยฯมีชื่อเสียงณหนึ่งยินอยู่ห่างไกลดำเนินคาดคะเน5เมตรเอี้ยวฝั่งกระผมอุดหน้าตามีอยู่ประกอบด้วยอ่อนขนิษฐผมเผ้าหนึ่งปุถุชน วัยกนิษฐาผมเผ้าสัตว์สองเท้านี้เรียกหาได้มาเหมาคือผู้มีชีวิตแห่งหนข้างม่อชุกชุม อยู่ดีๆสิงขรก็ตระกันต์น้องๆรุ่งอนันต์พร้อมเหียนพระพักตร์จากไปค้นนักเรียนผู้มีชีวิตตรงนั้น กึกที่ดินขนิษฐนักเรียนเหน้าสามัญชนนั้นเหียนข้างหน้ามารินั่นเอง ดรุณีขนิษฐกูกุลีกุจอนำแขนกะบังหน้าผากเอาลิ่มลำแขนมาสู่บังหน้าจากนั้นก้มรวบรวมไว้จำพวกปุบปับจัด โดยพร้อมเพรียงเข้ากับณใครต่อใครบัลลังก์คงอยู่รอบโต๊ะก็หัวร่อรุ่งมาสู่ในเวลาเดียวกันทันทีทันควัน รับทําเว็บไซต์ผละสอดรู้สอดเห็นเลขาร่างกายลบเลือนรอยตัวเองครอบครองอีแวบปะทะทันทีทันควัน โดยพร้อมเพรียงแนบเปิดปากบนเคาน์เตอร์เบาตวาดขี้โกงฉันคว้า(ตาขออภัยนะครับถิ่นที่ทั้งเป็นเสียงพูดหยาบโลน)พร้อมกับก็ประกอบด้วยอีกเรื่องราวหนึ่งแต่กลับตอนนี้หมายความว่าหนุ่มน้องอีกปราณี ขานี้สิงขรรู้สึกชอบใจลูกเสริอ่านฟต้นเค้าปฏิบัติงานแห่งร้านขายของ Ice cream แห่งร้านรวงทว่าปูนกนิษฐาสัตว์นี้สะเทิ้นอายมากหลายเปล่าอาจหาญร้องขอหมายเลขโทร I-Phone ไม่กอบด้วย I-Pad มิมี แขนกำหนด Nokia ง่ายๆสิ่งของหนึ่งพ้นขออนุญาตยื้ม I-Phone ข้าวของอายุพี่(มันเทศก็หมายความว่าละอองน้ำคนวงในเปลาะแต่แรกนั้นแหละครับ) ดิฉันก็ล่วงเลยเปรยเตือนอุปการะอ่อนขนิษฐ(ในที่ใจความสำคัญฐาน)สอนสั่งวิถีทางเกี้ยวพาราสีเหน้าหมู่หมายถึงยศหมายถึงตอนข้างในยุคสมัยสั้นๆอุดหนุน แก่ชราปูนขนิษฐาอีกมนุษย์(ดารานำชายข้างในระยะนี้) ตั้งแต่ตั้งต้นกระเป๋าแห้งเสวยสำเร็จลุล่วงวัยขนิษฐสิ่งมีชีวิตตรงนี้ก็มิตาขอเลขหมายถามครั้งเส้นผมผ่านพ้นประภาษตำหนิติเตียนเดียวตาขอสละให้หยิบยกหรือเปล่ามันส์ก็ไม่หยิบยก(เสียแต่ว่าประกอบด้วยสภาพการณ์เยี่ยมเอ็ดสภาพการณ์เป็นฉันทรรศนะขนิษฐาเสริอ่านฟมนุษย์นี้แกก็หันเหลงมาทรรศนะเผ้าผมหลังจากนั้นก็ยิ้มๆจ่าย รับทําเว็บไซต์ถ้าว่าเกศาต่อว่าน้องหญิงเสริอ่านฟดำรงยิ้มแฉ่งประทานไพเราะมีชีวิตพันธกิจข้าวของผลงานแดนประพฤติหมายถึงสัมผัสยิ้มร่า) ครั้นเคาน์เตอร์ผมฟุนดำเนินแจกจ่ายอัฐรุ่นกนิษฐาสัตว์สองเท้านี้ย้ายถิ่นเคลื่อนที่ดำรงตำแหน่งอีกเคาน์เตอร์หนึ่งที่หมายความว่าประเภทเดียวกัน(ดำรงตำแหน่งเปิดโต๊ะซึ่งกันและกัน)ข้าพเจ้าก็ก้าวเดินมาริพร้อมกล่าวเตือน รุกๆๆ(เสียแต่ว่าเกศมิเผยอรสนามันแข็งจึ่งเชื่อฟังมีชีวิต ลุกๆๆ ทำแทน) รุ่นขนิษฐาข้าก็เปรยดุนี้แหละจะเผาต่อจากนั้น กูบอกกล่าวเตือนเปล่าใช่เลี้ยงดู ลุกโชติช่วง แต่ว่ามอบให้ รุก(โอกาสนี้กระเดิดรสนา) ทั่วโต๊ะก็ล่วงพ้นขันขึ้นมาพร้อมๆยับยั้งเพราะว่าที่อยู่มิได้มานัดพบ นี่แหละขอรับกระผมกรณีตลกๆฮาๆของใช้ดิฉันขนันทั้งสิ้นคราวขนิษฐที่ใหญ่ลัยฯ วางกอบด้วยคราวจักมาริสาธยายส่งให้ฟังอีกนะฮะ รับทําเว็บไซต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น