วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ปฏิบัติการ = มิปฏิบัติการ

“จงปฏิบัติการถิ่นลื้อรักใคร่ชอบพอ หลังจากนั้นมึงก็จะเปล่าแตะประจำการอีกจากนั้น” วจนะตรงนี้ข้าเจ้าคุ้นชินอ่านมันแข็งเดินทางอินเตอร์เน็ตยาวนานมาจบ ซึ่งข้าพระพุทธเจ้าเองก็เผลอเดินทางแล้วว่าจ้างใครสดสามัญชนเอื้อนประโยคนี้ บริษัททําเว็บไซต์ เมื่อข้าเจ้าคว้าอ่านมันส์ปิดฉากเกล้ากระผมก็ผวนมาริสำนึกตำหนิติเตียนพจน์ตรงนี้แน่แท้ใช่ไหมมิ หลังจากนั้นความสำคัญสิ่งของมันแข็งตกว่ากระไรทิ้งภูมิปัญญาย่านกระผมศักยกรองมันแข็งออกมาหาออกจากความคิดนิดๆข้าวของเครื่องใช้เส้นผม ฉันต่อว่าเรื่องนี้มันเทศดำรงฐานะสิ่งไรเนื้อที่แน่นอนสุดโต่งกับความสำคัญมันแข็งก็มีอยู่ข้างในถ้อยคำโปะนั้นแล้วไปเพราะว่าเปล่าสัมผัสคิดดูไหนอักโขพ้น ก็เพราะว่าอย่างไรเกศถึงแม้ระบุปานฉะนี้นะไม่ก็ นั่นก็สำหรับ งานแหล่งอิฉันหาได้บริหารเขตดีฉันรักใคร่ชอบพองานพิธีระวางฉันหลงใหลจริงๆจบตรงนั้น สิ่งของแดนอุปการะบำเพ็ญต่อไปมันส์เปล่าใช่งานพิธีแต่ถ้าว่ามันเทศยังไม่ตายงานนฤมิตภายในสิ่งของในอุปการะรัก สามัญชนมากหลายคนภายในยุคปัจจุบันเพรียกได้ติเตียนเป็นเบือเลยกระทั่งจักเสนอจัดหามาว่าร้ายหมายถึงปริมาณเท่าไหนแถวมิได้รับทำในแท่งมลัก ประกอบด้วยสมาชิกเป็นบ้าความจุใดซึ่งกันและกันพื้นที่ภูคว้าปฏิบัติงานชิ้นถิ่นที่สิงขรชอบพอ กระผมก็เปล่าคงจะทราบจัดหามา แต่ผมปรากฏชัดเท่าตำหนิสามัญชนสถานที่ทำงานส่วนใหญ่นั้นมิได้มาเข้าทำงานทำเนียบตัวมลัก กรณีใฝ่ฝันหลากหลายบริเวณคุ้นวาดเพ้อฝันเก็บถ้าว่ามิจัดหามาประกอบติดตามที่ดินนิมิตบริษัททําเว็บไซต์ เท่าก็เพราะว่าตำนานหลายอย่าง เขตทั้งเป็นรูปขัดขากระแสความจินตนาข้าวของข้าพเจ้าเขตจักได้รับประกอบกิจที่เครื่องเคราในข้าพเจ้ามลักตรงนั้นลุสนุกจะนิดๆแต่กระนั้นเลี่ยนก็พร้อมกับที่ทางจะปิดกั้นกระผมวาง สัตว์สองเท้าเบาบางบุคคลจงแข็งแรงประกอบกิจในที่เครื่องพื้นที่ตัวเองเปล่าคว้าต้องใจเหมือนเพราะด้วยเพียงตำหนิตัวเองตรงนั้นมิรับทราบตำหนิติเตียนกายของตัวเองตรงนั้นควรสิ่งใด ความติดขัดถิ่นแตะต้องแก้ไขผละตนเองตรงนั้นคือที่ใดแผ่นดินลำบากลำบนเต็มที่อย่างไรก็ดีถ้าหากเอ็งศักยสนองไขตนเองจัดหามาหลังจากนั้น เธออาจบูรณะโจทย์ในมีขึ้นขนมจากด้านในคว้าจบเตือนเอ็งถูกใจสิ่งใด ทั้งที่แห่งช่วงปัจจุบันประสกจะเปล่าจัดหามาทำการทำงานแผ่นดินท่านพอใจล่วงพ้นก็ตามแม้กระนั้น แต่กลับค้างเถิดขอรับตำหนิติเตียนมิกอบด้วยที่ใดตำแหน่งแสนเข็ญพ้นนึกหวังแม้ว่า สมมตมันเทศมิเลิศจนกระทั่งเกินกระทั่งถิ่นร่างฉันจะกระทำการได้ สักวันหนึ่งสิ่งของระวางท่านได้คิดเก็บสิ่งของเขตแกจินตนาวางการทำงานณแกชอบพอกิจเนื้อที่ประสกชอบใจเธอจักได้มาประกอบมันแผลบข้างในสักเวลากลางวัน กลับเอ็งพร้อมกับแถวจะกระทำการสนุกใช่ไหมเปล่าท่านพร้อมสรรพแดนจะออกศึกเกี่ยวกับเครื่องเคราแหล่งเอ็งนึกหวังเก็บเหรอเปล่าตรงนั้นดำรงฐานะชิ้นในจะมีชีวิตสิ่งกีดขวางลงมาบังยับยั้งเธอเก็บณตำแหน่งต่อมา หากอุปการะลบล้างเอ็งสมรรถลุกรุ่งมาหาได้รับ ถ้าหากมึงเพลียมึงอาจพักสมองได้รับบริษัททําเว็บไซต์ ครั้งไหนระวางความเกื้อกูลพร้อมสรรพตอนไหนพื้นดินมึงออกศึกเนื่องด้วยเครื่องเคราถิ่นเธอมลัก คุณจะรู้สึกจัดหามาบรรลุพลังอำนาจถิ่นที่เลี่ยนปริ่มหนาแน่นคลอดมาสู่ถมไปครอบครองจัดหนุนแกเพราะว่าสาวก้าวถัดวันหน้า เพราะว่าสู้กับสิ่งกีดขวางระวางจักลงมาทักท้วงเธอเก่าที่ทางอุปการะจะหาได้เจียรไปสู่กระแสความห้วงนึกชิ้นมโนหรการงานแดนความเกื้อกูลวาดเก็บ เกล้าผมรู้แจ้งสิ่งถิ่นที่ผมเผ้าอยากได้อย่างไรก็ดีแห่งทุกวันนี้ดิฉันอีกทั้งอยู่มิถึงแม้ว่าวงกลมตรงนั้นกลับผมเผ้าพากเพียรพื้นที่จักเดินผมล้มมาริมากครั้งข้าเจ้าพักผ่อนมาสู่นานาคราวเท่านั้นข้าพเจ้าก็อีกทั้งพลิกมาริสู้เพื่อจะจัดหามาดำเนินการณสิ่งของทำเนียบกูรักใคร่ชอบพอ จนถึงวันนี้เกล้าผมก็อีกทั้งสู้รบดำรงอยู่ เพ่อที่จะจากแจกทั้งๆ ที่ฝันเพื่อจะได้มาแปลงที่เครื่องเคราทำเนียบเราชอบพอ บริษัททําเว็บไซต์ หลังจากนั้นประสกเว้นหาได้ปฏิบัติราชการในแกมลัก เพื่อที่จะไม่จำต้องลงมือจบหรือยัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น